Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

XÁCH BALO LÊN ĐI NGAY NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÀY TẠI THÁI LAN

15/09/2017 04:111317 lượt xem
XÁCH BALO LÊN ĐI NGAY NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÀY TẠI THÁI LAN
7.0 trên 10 được 8 bình chọn

Thái Lan – Xứ sở chùa vàng, thu hút du khách bởi những công trình đền chùa nguy nga, lộng lẫy, những bãi biển trong xanh cùng với sự thân thiện của người dân nơi đây. Chắc hẳn là một điểm đến thú vị thu hút rất nhiều khách du lịch.

thái lan cabaret

Thái Lan với tên gọi đầy đủ là Vương quốc Thái Lan, là một quốc gia thuộc Đông Nam Á, quốc gia này có diện tích 513.000 km2 và dân số khoảng trên 67 triệu người. Phật giáo Nam Tông được coi là quốc giáo. Kinh tế phát triển nhanh trong khoảng thời gian từ năm 1985 đến năm 1995, hiện là một trong bốn con hổ của châu Á.

Bangkok

bangkok cabaret

Là một thành phố thân thiện, được nhiều du khách chọn làm địa điểm dừng chân khi đặt chân đến Thái Lan, hòa trộn giữa nét đẹp phương Tây và phương Đông nổi bận. Trước khi trở thành thủ đô của Thái Lan vào năm 1782, bangkok chỉ là một ngôi làng nhỏ, giờ đây bangkok vươn mình phát triển và trở thành thành phố tiêu biểu của châu Á. Đến với Bangkok, du khách có thể ghé thăm những ngôi chùa nguy nga, lỗng lẫy với săc vàng đặc trưng hoặc có thể tản bổ các con phố ẩm thực, giải trí nổi tiếng tại đây và mua sám tại các trung tâm mua sắm lớn tại đây như Central World, Siam Paragon… Nằm trong lòng thành phố là con sông huyền thoại  Chao Phraya (sông Mê Nam), dọc hai bên là những tòa nhà cao tầng đồ sộ và hệ thống đền chùa bắt mắt, nổi tiếng của Bangkok.

Chiang Mai

Chiang Mai cabaret

Thành phố lớn thứ 5 của Thái Lan, Chiang Mai nằm trên vùng địa hình đồi núi thuộc loại cao nhất của Thái Lan. Vào năm 1296, Chiang Mai là thủ đô của Vương quốc Lana, là trung tâm Phật giáo của khu vực phía bắc Thái Lan. Vì vậy, thành phố này có nhiều chùa chiền linh thiêng và mang những nét độc đáo riêng, có hành trình lịch sử rất riêng biệt so với chùa chiền ở các nơi khác của xứ sở chùa vàng.

Pattaya

Pattaya cabaret

Được ví như một Hawaii của phương Đông. Xưa kia Pattaya chỉ là một làng chài nhỏ, nhưng giờ đây Pattaya đã trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, được nhiều trang báo du lịch bình chọn là bãi biển nên ghé một lần trong bởi nơi đây sở hữu bãi biển với bãi cát vàng hình lưỡi liềm duyên dáng chạy dài 4 km, nước biển ấm áp, gió mát dễ chịu, rất yên tĩnh. Pattaya còn gọi là “thành phố đêm” của Thái Lan với những quán bar, club luôn ồn ảo, náo nhiệt hoạt động mỗi tối để phục vụ nhu cầu giải trí của d khách tại đây.

Đảo Phuket

o Phuket cabaret

Một hòn ngọc của Ấn Độ Dương, hòn đảo lớn nhát Thái Lan. Sức hút của Phuket đối với du khách phải kể đến bãi biển tuyệt đẹp, sạch sẽ, những khu nghỉ mát tư nhân khá sang trọng với một loạt các hoạt động giải trí vào đêm. Đến với Phuket, bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt đẹp

Koh Samui – xứ sở của dừa

Koh Samui cabaret

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo có những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh như pha lê và lấp lánh dưới ánh nắng chói chang, có những bãi san hô đủ màu sắc hấp dẫn cả những du khách khó tính nhất.

Kinh đô cổ Ayutthaya

Ayutthaya cabaret

Một kinh đô tồn tại hơn 400 năm, lưu ấn những giá trị lịch sử lừng lẫy. Thành phố Ayutthaya này có tới hơn 300 chùa chiền, với những tháp dát vàng lấp lánh và những bức tượng điêu khắc tuyệt đẹp.

Chiang Rai 

Chiang Rai cabaret

Nằm ở phía bắc Thái Lan, vùng đất Tam giác vàng khét tiếng, là điểm giao nhau của biên giới ba quốc gia Thái Lan, Lào và Miến Điện. Vào những năm 1970, đây là nơi trồng và sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới. Hiện nay, đến với Tam giác vàng, du khách chỉ còn nhìn thấy những thửa ruộng hoa màu, cây trái quanh năm hay các nương chè xanh mướt thuộc dự án của Hoàng gia Thái Lan nhằm cải thiện cuộc sống của người dân. Bạn cũng có thể đi thăm bảo tàng thuốc phiện được xây dựng từ năm 2003, là nơi trưng bày các hiện vật liên quan tới cuộc chiến chống ma túy khốc liệt của các cảnh sát. 

 

Bài viết được xem nhiều nhất