Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Du Lịch Châu Âu – LỄ HỘI ĐĂC SẮC Ở ĐỨC

14/03/2017 03:25936 lượt xem
Du Lịch Châu Âu – LỄ HỘI ĐĂC SẮC Ở ĐỨC
8.0 trên 10 được 2 bình chọn

Hãy du lịch châu Âu cùng CABARET TOURS để hoà mình và chiêm ngưỡng những lễ hội ở Đức

1. Lễ giáng sinh Weihnachten

Lễ Giáng sinh – là mùa trong năm được nhiều người quan tâm nhất, đây là ngày lễ kỉ niệm sự ra đời của Chúa. Lễ Giáng sinh là lễ hội dành cho gia đình quan trọng nhất ở Đức. Bắt đầu từ tháng 12 không khí Giáng sinh đã tràn ngập các đường phố. Các chợ phiên Giáng sinh bắt đầu mở cửa, các cây thông Giáng sinh được dựng lên và trang trí với các sắc màu.
Truyền thống quan trọng nhất đó chính là việc cùng nhau trang trí cây thông Noel với những quả cầu, nến và cùng nhau ăn một bữa thật ấm cúng, thường có món xúc xích nhỏ, salat khoai tây và ngỗng quay. Buổi tối là lúc của những điều bất ngờ khi mọi người cùng trao đổi quà.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

1. du lich chau au nen di dau

2. Lễ Cathedral X-Mas

Với khuôn viên rộng lớn trung tâm nhà thờ Cologne, lễ hội Cathedral X-Mas là một không gian rực rỡ đầy sắc màu, cùng hàng trăm gian hàng giới thiệu những sản phẩm và các món ăn truyền thống vào mùa giáng sinh của Đức cùng các chương trình âm nhạc vô cùng thú vị. Từ cổng chào, nó được trang trí rất đẹp, Cathedral X-Mas đang chờ đợi khách với gần 150 gian hàng bằng gỗ có lối thiết kế độc đáo. Du khách có thể dùng đặc sản của vùng Colagne, Đức khi tới lễ hội Cathedral X-Mas.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

2. tour du lich chau au

3. Lễ hội hóa trang

Lễ hội Carnival Köln bắt đầu chính xác vào lúc 11 giờ 11 phút, ngày 11 tháng 11, nhưng nó chỉ lên đến đỉnh điểm vào Tolle Tage, tức là Ngày Điên, ngay trước Mùa Chay. Ngày thứ năm trước Mùa Chay cũng được gọi là ngày Phụ nữ. Đây là ngày phụ nữ có thể cắt đứt mọi ràng buộc với bất kỳ người đàn ông nào có liên hệ với họ. Dân chúng cử hành lễ hội bằng cách đeo những chiếc mặt nạ kinh dị để đóng giả phù thủy, hồn ma, hay quỷ sứ. Họ cũng tham gia vào các vũ hội hóa trang hay đua tài về trang phục.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

3. di dau khi du lich chau au

4. Lễ hội bí ngô Ludwigsburg

Được biết đến là lễ hội bí ngô lớn nhất thế giới, lễ hội Ludwigsburg, Đức, được tổ chức hàng năm ngay trước lễ hội ma Halloween một tháng, là dịp để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được sắp xếp từ hàng trăm ngàn quả bí ngô thuộc đủ chủng loại trên trái đất…
Lễ hội cũng là dịp để người tham gia thưởng thức rất nhiều món ăn thơm ngon được chế biến từ trái bí ngô. Đó có thể là cơm bí ngô risotto, súp, spaghetti, bánh, kẹo làm bằng bí ngô và cả rượu sâm panh bí ngô nữa. Ngoài ra, người ta cũng có thể mua cho mình những quyển sách dạy nấu các món ăn từ bí ngô hay hạt giống của nhiều loại bí ngô khác nhau, trong đó có những loại thật lạ mắt so với những trái bí ngô thông thường…
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

4. nhung diem den khi du lich chau au

5. Lễ phục sinh Ostern

Sau lễ Giáng sinh vào tháng 12, lễ phục sinh là ngày tưởng nhớ sự hồi sinh của Chúa từ cõi chết. Vào cuối tuần lễ phục sinh, mọi người thường đốt lửa trại, ở giữa đống lửa là một hình nộm rơm – Judas, tượng trưng cho kẻ phản bội. Việc đốt hình nộm này như một truyền thông chứ không mang nhiều ý nghĩa về tôn giáo.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

5. du lich chau au hap dan

6. Lễ hội Rosenmontag

Rosenmontag còn được gọi là lễ hội ngày thứ Hai hoa hồng. Đó là một trong những lễ hội Carnival điển hình của Đức. Ngày thứ Hai hoa hồng được diễn ra vào ngày thứ hai trước ngày thứ tư. Lễ hội này đã thu hút hàng trăm nghìn người tham gia vui chơi trên khắp các đường phố như Cologne, Mainz và Düsseldorf vào ngày thứ Hai truyền thống. Lễ diễu hành các hình nộm được tạo hình với ý nghĩa châm biếm theo các nhân vật nổi tiếng bằng giấy bồi.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

6. tour du lich chau au gia re

7.Lễ hội Rhine in Flames

Đến với lễ hội này, du khách sẽ được ngắm vẻ đẹp tự nhiên của dòng sông Rhine ngập trong ánh sáng của đèn màu. Hàng ngàn đèn Bengal, pháo hoa lộng lẫy, và những con thuyền chiếu rọi xuống dòng sông. Tắm mình bên bờ sông là những vườn nho, những lâu đài ẩn hiện trong ánh sáng huyền ảo. Cảnh đẹp kỳ diệu này diễn ra vào những ngày cuối tuần, kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

7. du lich chau au gia re

8.Lễ hội bia Đức – Oktoberfes

Lễ hội bia Oktoberfest là một phần quan trọng của văn hóa Bavarian, được tổ chức kể từ năm 1810. Nhiều thành phố khác trên toàn thế giới cũng tổ chức lễ hội Oktoberfest dựa theo mô hình lễ hội ở Munich. Lễ hội bia Oktoberfest lần đầu tiên diễn ra tại Munich vào ngày 12.10.1810.
Đến với Oktoberfest, du khách không chỉ được thưởng thức những cốc bia tràn đầy hương vị của một vùng đất sản xuất bia lâu đời mà còn say trong không khí tưng bừng của lễ hội, đắm mình vào âm nhạc, điệu múa, văn hóa của người dân bản xứ.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

8. nen di dau khi den chau au

9.Lễ hội Văn hóa Berlin

Berlin tổ chức lễ hội độc đáo này vào mùa hè. Lễ hội Văn hóa đầy màu sắc với sự tham gia của hơn 1,5 triệu du khách mong muốn tỏ lòng tôn kính với tinh thần đa văn hóa của thủ đô nước Đức. Lễ hội đường phố này kéo dài suốt bốn ngày. Tham gia Lễ hội Văn hóa, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn và đồ uống kỳ lạ, những buổi tiệc, các buổi hòa nhạc và một cuộc diễu hành đầy màu sắc với sự tham gia của các ca sĩ và vũ công tới từ 70 quốc gia khác nhau.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

9. nhung le hoi dac sac o chau au

10. Liên hoan phim quốc tế

Tháng hai hằng năm, thủ đô Berlin lại trải thảm đỏ tổ chức Liên hoan phim quốc tế Berlin. Hơn 400 bộ phim từ khắp nơi trên thế giới và sự kiện đặc biệt này mở cửa cho tất cả những người yêu phim. Bên cạnh Cannes và Venice, Berlin là liên hoan phim quan trọng nhất ở châu Âu. Điểm khác biệt của Liên hoan phim Berlin là sự cởi mở và toàn diện của nó: Hơn 300.000 vé bán ra hằng năm cho công chúng, lễ hội là sự kiện hội tụ nhiều chuyên gia điện ảnh. Ngoài ra, lễ hội này còn tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt, trong đó có các cuộc thảo luận, triển lãm, và dĩ nhiên là có sự xuất hiện của các ngôi sao lừng danh..
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

10. tour du lich chau au hap dan

11. Lễ hội âm nhạc Bach

Lễ hội âm nhạc thế giới tại Leipzig nhằm tôn vinh cuộc đời và sự nghiệp của cư dân nổi tiếng nhất thành phố – nhà soạn nhạc Johann Sebastian Bach. Các nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới biểu diễn những kiệt tác cổ điển của Johann Bach tại những địa danh lịch sử như Thomaskirche (Nhà thờ Thomas), nơi mà Bach làm một nhạc công nhà thờ trong suốt 27 năm.
Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

11. diem den hap dan o chau au

Bài viết được xem nhiều nhất