Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Du Lịch Singapore – TẾT NGUYÊN ĐÁN Ở SINGAPORE

14/03/2017 08:57859 lượt xem
Du Lịch Singapore – TẾT NGUYÊN ĐÁN Ở SINGAPORE
8.0 trên 10 được 8 bình chọn

Cũng giống như Việt Nam, Tết Nguyên Đán ở Singapore là một trong những ngày lễ trọng đại nhất trong năm. Hãy cùng CABARET TOURS những điều thú vị về Tết Nguyên Đán ở Quốc Đảo Sư Tử nhé! Nào cùng du Lịch Châu Á giá rẻ với Cabaret Tours thôi!

Ngày 23 tháng chạp, người Singapore đốt hình nhân Táo để tiễn ông Táo về trời. Môi của ông Táo được quết mật ong, đường và rượu ngọt để ông chỉ báo cáo những điều tốt đẹp với Ngọc Hoàng.
Nhà cửa được quét dọn sạch sẽ để đón chào những điều may mắn đến trong năm mới. Người người xúm xít quần áo mới đi chúc tết họ hàng và người quen. Trẻ em tíu tít vì được nhận quà bánh và bao lì xì. Những ngày này, người ta hay trao nhau những trái quýt căng mọng, ngọt ngào vì quýt chính là biểu tượng của sự may mắn. Tất cả những tặng vật đều có cặp có đôi, vì người dân Singapore tin rằng số lẻ là biểu tượng của sự không may, không tốt lành.
Xem thêm: Du lịch Singapore

1. du lich singapore

Bữa cơm đoàn viên đêm giao thừa

Món ăn quen thuộc của người dân Singapore vào dịp tết là “juan he”, “peng cai” hay “yu sheng”.
“Juan he” của xứ sư tử biển chính là bánh mứt, trái cây khô như ngày tết ở Việt Nam, tượng trưng cho hòa bình, hòa hợp và thống nhất.
“Peng cai” là món lẩu gồm nhiều món cao lương mỹ vị như hải sâm, bào ngư, sò điệp, vi cá, nhân sâm…, tượng trưng cho sự sung túc và giàu có của người dân.
Xem thêm: Du lịch Singapore – Malaysia giá rẻ

2. du lich singapore - malaysia gia re

Chinatown

Chinatown với những ngọn đèn đường lung linh, những phiên chợ đêm và nhiều hình ảnh tô điểm đặc sắc. Vì vậy không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được xem là tiêu điểm ăn mừng Tết Nguyên Đán tại Singapore.
Khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn cảm nhận đầy đủ không khí sống động tại Chinatown là trong Lễ Thắp Sáng Chinatown. Đây là thời điểm các nghệ sĩ múa lân, nghệ sĩ biểu diễn nuốt lửa cùng các nữ vũ công thể hiện tài năng khéo léo của mình tại Quảng Trường Kreta Ayer thông qua các màn biểu diễn đầy cuốn hút. Với chiếc quạt giấy khổng lồ và những chiếc ô họa tiết tinh tế, các nghệ sĩ này sẽ mang đến cho bạn các tiết mục biểu diễn đường phố khó quên.
Xem thêm: Tour Singapore giá hấp dẫn

3. tour du lich singapore hap dan

Biểu diễn múa rồng và múa sư tử

Trên khắp cả nước, bạn sẽ được chứng kiến rất nhiều những đoàn múa rồng và múa sư tử biểu diễn, mang lại cho dịp lễ bầu không khí sôi động náo nhiệt và hân hoan.
Rồng và Sư tử là những hình tượng chủ đạo trong truyền thuyết Trung Hoa, khởi nguồn từ Trung Hoa cổ đại khi “Nien” – một con quái vật trong thần thoại thường xuyên ức hiếp dân làng được phát hiện là sợ màu đỏ.
Xem thêm: Tour Singapore

4. tour singapore gia re

Lễ Diễu Hành Chingay

Lễ Diễu Hành Chingay – một lễ diễu hành đường phố theo kiểu lễ hội carnival hoành tráng với những dãy đèn sáng rực cùng những hình ảnh rất cuốn hút của nghệ sĩ biểu diễn nuốt lửa, ảo thuật gia và các vũ công hết sức điêu luyện. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho nhiều khán giả tham gia hơn, sự kiện sẽ được tổ chức trên những khoảng đất rộng lớn ở Tòa nhà Formula One Pit dọc theo khu vực cảng Marina.
Xem thêm: Du lịch Singapore giá tốt

5. du lich singapore gia tot

River Hongbao

Sự kiện được tổ chức tại Sân Khấu Nổi Vịnh Marina (Marina Bay) và Nhà Hát Trên Vịnh Esplande vào giữa tháng 2.
Các khu vực xung quanh nhờ vậy cũng sẽ trở nên sống động hơn với không khí rộn ràng của các màn biểu diễn đường phố, các khu mua sắm vui chơi, đèn lồng và đặc biệt là tiết mục bắn pháo hoa được yêu thích nhất trong dịp Tết Nguyên Đán.
Xem thêm: Tour Singapore giá rẻ

6. tour du lich chau a hap dan

Lễ hội Huayi

Ngay cạnh Nhà Hát Trên Vịnh Esplanade, lễ hội Huayi cũng được tổ chức vào tháng 2 hàng năm sẽ trưng bày các tác phẩm nghệ thuật Trung Hoa truyền thống và đương đại với nhiều loại hình khác nhau như sân khấu, nhạc kịch, âm nhạc, và nghệ thuật sắp đặt thị giác của các nghệ sĩ người Hoa nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.
Xem thêm: Du lịch Singapore giá tốt

7. nhung diem nen di khi den singapore

Bài viết được xem nhiều nhất