Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

NHỮNG DIỄN VIÊN XINH ĐẸP NHƯ NỮ THẦN CỦA HOLYWOOD

14/03/2017 06:151061 lượt xem
NHỮNG DIỄN VIÊN XINH ĐẸP NHƯ NỮ THẦN CỦA HOLYWOOD
9.0 trên 10 được 5 bình chọn

Danh sách này được dựa trên sự xinh đẹp, nóng bỏng và lượng fan nam giới của họ.

1.Marion Cotillard

Marion Cotillard là một nữ diễn viên người Pháp. Cô hiện đang là nổi tiếng trên toàn thế giới và là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất của thế hệ này. Cô đóng vai chính trong bộ phim, Inception. Những bộ phim khác như Midnight in Paris và Public Enemies đã nhận được rất nhiều lời khen. Cô cũng có mặt trong bộ phim The Dark Knight Rises . Phim của cô, La Vie En Rose, mang về cho cô một giải Oscar.

5 du lich my

xem thêm: du lịch mỹ

2.Natalie Portman

Là một nữ diễn viên và người mẫu với hai quốc tịch Mỹ và Israel. Cô là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô đã giành giải Oscar 2011 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim Black Swan. Phim đáng chú ý khác của cô bao gồm V for Vendetta, Thor, Closer, và No Strings Attached. Cô xuất hiện rất nhiều trong các ấn phẩm của những nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood.

5.1 du lich my gia re

xem thêm: du lịch mỹ

3.Mila Kunis

Sinh ra tại Chernivtsi, Ukraine trong một gia đình Do Thái. Nữ diễn viên 29 tuổi đã được miêu tả bởi nhiều tạp chí và các phương tiện truyền thông là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất tại Hollywood. Phim đáng chú ý nhất của cô bao gồm Black Swan, Friends with Benefits, và Forgetting Sarah Marshall.

5.2 du lich my khuyen mai

xem thêm: du lịch mỹ

4.Megan Fox
Mọi người đều biết Megan Fox . Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của cô trong năm 2001. Cô trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới vào thời điểm bộ phim The Transformers.Cô năm nay 26 tuổi và được coi là biểu tượng sexy và là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood. Phim đáng chú ý khác của cô bao gồm Jennifer’s Body, Transformers 2.

5.3 du lich my 2017

xem thêm: du lịch mỹ

5.Scarlett Johansson

Nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ, Scarlett Johansson được sinh ra tại thành phố New York, me cô là bà Melanie Sloan và cha là Karsten Johansson. Scarlett có một lượng fan nam khổng lồ. Cô ấy chỉ 27 tuổi và được coi là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood. Một số tạp chí đã đưa cô vào danh sách gợi cảm nhất và những người nổi tiếng nhất. Cô đã được đề cử cho giải Quả cầu vàng 4 lần. Phim đáng chú ý nhất của cô bao gồm The Avengers , The Prestige, Vicky Cristina Barcelona, và The Iron Man.

5.4 tour du lich my 4 ngay 3 dem

xem thêm: du lịch mỹ

6.Jessica Alba

Sinh ra ở Pomona, California, vào ngày 28 tháng tư năm 1981, Jessica Alba là một trong những gương mặt quyến rũ nhất và nữ diễn viên nóng bỏng nhất của truyền hình và điện ảnh. Cô bắt đầu cô xuất hiện trên TV và phim ở tuổi 13 tại Camp Nowhere và Thế giới bí mật của Alex Mack. Cô đã lọt vào danh sách những nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood của nhiều tạp chí nổi tiếng. Phim đáng chú ý của cô bao gồm Fantastic Four, Sin City và Machete. Cô cũng xuất hiện trong chương trình truyền hình Dark Angel.

5.5 tour du lich my

xem thêm: du lịch mỹ

7.Olivia Wilde
Cô đã xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và phim thương mại. Cô chọn nghệ danh “Wilde” từ tác giả nổi tiếng, Oscar Wilde. Cô ấy là người nổi tiếng PETA gợi cảm nhất trong năm 2010. phim đáng chú ý nhất của cô bao gồm The Change-Up, In Time và Tron Legacy.

5.6 tour du lich my 5 ngay 3 dem

xem thêm: du lịch mỹ

8.Charlize Theron
Charlize Theron là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất của Hollywood và có khả năng diễn xuất tuyệt vời. Cô là một diễn viên người mẫu Nam Phi. Cô sinh ngày trên 07 tháng 8 năm 1975, nhưng cô trông trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Cô là người đầu tiên của Nam Phi giành chiến thắng một giải Oscar với bộ phim Monster. Cùng với các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: The Devil’s Advocate, The Italian Job and Mighty Joe Young.

5.7 du lich my gia tot

xem thêm: du lịch mỹ

9. Emma Stone.

Cô bắt đầu tham gia diễn xuất khi là thành viên của nhà hát Tuổi Trẻ Valley ở Phoenix bang Arizona nước Mỹ. Cô thực sự được biết đến sau bộ phim truyền hình Drive, và thực hiện bộ phim đầu tay của cô Superbad (2007).

5.8 luu y khi di du lich my

xem thêm: du lịch mỹ

10.Angelina Jolie

Xuất hiện trên nhiều danh sách “phụ nữ xinh đẹp”, Angelina Jolie là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood. Angelina Jolie là một nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar. Cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Lara Croft “Bí mật ngôi mộ cổ” năm 2001 và hàng loạt các bộ phim bom tấn khác. Cô rất tích cực tham gia các dự án từ thiện quốc tế, đặc biệt là những công việc liên quan đến người tị nạn.

5.9 cam nang du lich my

xem thêm: du lịch mỹ

11.Kristen Stewart
Kristen Stewart: Ngôi sao loạt phim nổi tiếng “Twilight” sinh ngày 9/4/1990 tại Los Angeles, California. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng trở thành gương mặt đại diện của Chanel. Cô góp mặt trong những bộ phim như Adventureland và Into The Wild.

5.9 tour di lich my

xem thêm: du lịch mỹ

12.Anne Hathaway

Anne Hathaway trở thành thần tượng giới trẻ với The Princess Diaries năm 2001. Suốt quá trình trưởng thành, Hathaway sở hữu một giải Oscar cho vai phụ trong phim ca nhạc sử thi Les Misérables (Những người khốn khổ).
Hathaway xuất hiện trong nhiều bom tấn có thể nhắc tới như The Dark Knight Rises, Interstellar… giúp cô giữ được sức hấp dẫn 5 năm trở lại đây, sỡ hữu khoảng 35 triệu USD.

5.91 du  lich my gia re

xem thêm: du lịch mỹ

13.Lawrence

Với khán giả trẻ, Lawrence là gương mặt thân quen. Cô diễn viên 26 tuổi nhờ loạt phim hành động viễn tưởng The Hunger Games và X-Men mà có xuất hiện khắp nơi, từ truyền hình đến tạp chí, mạng xã hội…
Kẻ yêu, người ghét sau giải Oscar với phim Silver Linings Playbook và những màn “làm xấu” trước truyền thông càng làm Jennifer Lawrence khuếch trương tên tuổi.

5.92 tour du lich my gia phai chang

xem thêm: du lịch mỹ

Bài viết được xem nhiều nhất