Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Lucerne – Thành phố cổ tích của thế giới

26/04/2017 08:591509 lượt xem
Lucerne – Thành phố cổ tích của thế giới
7.0 trên 10 được 10 bình chọn

maxresdefault

Lucerne (Luzern) là một trong những thành phố cổ xưa hấp dẫn nhất của Thụy Sỹ, nằm giữa những quả núi phủ đầy tuyết, được bao quanh bởi một hồ nước tuyệt đẹp và được tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss chảy từ trên núi xuống. Lucerne là cửa ngõ đến miền trung Thụy Sỹ với tất cả phong cảnh tuyệt vời của vùng núi Alps, một địa điểm du lịch chính ở miền trung Thụy Sỹ, nơi sinh sống của khoảng 70.000 người.

23546824800_c0fbf25521_h

Luzern bắt nguồn từ một làng chài cổ bên hồ, nơi có một tu viện dòng thánh Bê-nê-đích, Saint Leodegar. Sau khi đường sắt được xây dựng qua Gotthard, thành phố Luzern phát triển và trở nên quan trọng như ngày nay, một địa điểm du lịch được yêu thích.

train-lucerne-switzerland-2572056093

Với diện tích hơn 25km2, Luzern là một thành phố đáng yêu, hơi nhỏ, giàu truyền thống văn hóa, nơi lý tưởng để từ đó khám phá các thắng cảnh quan trọng khác ở Thụy Sỹ. Nền kinh tế của bang vẫn chủ yếu dựa vào du lịch, mặc dù ngành công nghiệp cũng đem lại thu nhập lớn.

Các địa điểm hấp dẫn tại Lucerne:

 

Cầu Chapel:

lucerne-lake
 
Cầu Chapel ngang qua sông Reuss và được xây dựng trong nửa đầu thế kỷ thứ 14 như là một phần của hệ thống bảo vệ thành phố và đặt tên theo nhà nguyện của thánh St.Peter gần đó. Các bức vẽ được thêm vào trong thế kỷ thứ 17 minh họa lịch sử của Thụy Sỹ và địa phương, bao gồm tiểu sử của các vị thành hoàng của thành phố, St. Leodegar và St. Maurice. Không may một phần của chiếc cầu bị đốt cháy vào tháng 8 năm 1993 nhưng đã được xây dựng lại chỉ trong vài tháng sau đó.
 

Nhà thờ Jesuit:

Thuy-Si.8Nhà thờ Jesuit nằm gần cầu Chapel bên sông Reuss là nhà thờ Barốc lớn đầu tiên được xây dựng ở Thụy Sỹ vào năm 1666 bởi Cha Christoph Vogler cho các thầy tu dòng Tên.
 

Vườn Glacier (Vườn Sông băng):

Thuy-Si.1
 
Không có du khách nào đến Lucerne lại bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Vườn Glacier, được phát hiện năm 1872 gần Tượng đài Sư tử. Tại đây, bạn sẽ gặp những thế giới bị mất; có vài nơi trên trái đất miêu tả lịch sử hành tinh của chúng ta rất rõ nét. Du khách sẽ tham gia vào một chuyến du hành khám phá từ Lucerne một bãi biển dưới rừng cọ cận nhiệt đới tồn tại khoảng 20 triệu năm trước rồi đến những dòng sông băng của thời kỳ băng giá trước đây 20.000 năm. Lucerne đã từng có thời kỳ nằm dưới một sông băng dày 1000m. Vườn Glacier cũng có vài bản đồ mô hình nổi đặc biệt của dãy Alps và một mô hình của thành phố Lucerne từ năm 1792. Đây cũng là một nơi yêu thích để thư giãn sau chuyến tham quan khu Phố Cổ – và để thưởng ngoạn những khu vườn với các loại cây cối vùng Alps. Và như một món quà đặc biệt, bạn có thể kết thúc chuyến du lịch của mình bằng cách khám phá mê cung tạo nên bằng những tấm gương. Bạn sẽ không bị lạc, nhưng chắc chắn sẽ ra khỏi mê cung với một nụ cười trên môi.
 

Hồ Lucerne:

Lucerne-Thuy-Sy-5
 
Hồ Lucerne (434m trên mực nước biển) rất hấp dẫn nhờ có phong cảnh đẹp như tranh và những địa điểm mang ý nghĩa lịch sử. 20 chiếc thuyền (5 trong số đó là tàu hơi nước chạy bằng guồng) có thể đưa bạn đi vòng quanh và cung cấp không giới hạn các chuyến du ngoạn được kết hợp với các tuyến đường sắt trên núi dọc theo hồ. Ngồi trên chiếc thuyền ngắm cảnh chạy từ bên này sang bên kia hồ Lucerne là một cách thư giãn rất tuyệt để thưởng thức bình minh hoặc hoàng hô
 
LUCERNE – THÀNH PHỐ CỔ TÍCH CỦA THẾ GIỚI 

Bài viết được xem nhiều nhất