Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

DU LỊCH MỸ CẦN CHÚ Ý NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY

14/09/2017 04:45693 lượt xem
DU LỊCH MỸ CẦN CHÚ Ý NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY
10.0 trên 10 được 8 bình chọn

Du lịch Mỹ là mơ ước của rất nhiều người muốn khám phá nền văn hóa cũng như những công trình kiến trúc trọc trời đồ sộ. Du lịch bất kì nơi đâu thì việc trang bị cho mình những kinh nghiệm là điều vô cùng quan trọng, du lịch Mỹ cũng vậy. Dưới đây, là những lưu ý khi du lịch Mỹ mà Cabaret Travel tổng hợp.

Nước Mỹ có những điểm đến thú vị

bai-Bac-My-cabaret

Đến Mỹ không chỉ có những điểm du lịch nổi tiếng thế giới tại các thành phố và thủ đô lớn như New YorkSan FranciscoLos AngelesChicago…mà còn có những thị trấn thơ mộng, những bãi biển tuyệt đẹp.

Không nên hút thuốc lá

Tại Mỹ cấm hút thuốc ở nơi công cộng và cũng không có phòng riêng dành cho người hút thuốc. Do đó khi du lịch tại quốc gia này bạn nên hạn chế hút thuốc, đặc biệt là nơi công cộng.

Nên chuẩn bị bảo hiểm sức khỏe

Vấn đề sức khỏe được Mỹ đề cao nên người dân đất nước này đều được áp dụng các chính sách bảo hiểm sức khỏe tốt nhất, tuy nhiên đối với khách du lịch không được áp dụng ưu đãi này. Do đó, du khách cần chuẩn bị bảo hiểm sức khỏe để tránh những trường hợp đáng tiếc, để cho chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn.

Sẽ luôn phải tốn tiền boa

du lịch mỹ cabaret

Tiền boa được xem là văn hóa đặc trưng của nước Mỹ và trở thành bắt buộc, Khi du lịch tại quốc gia này bắt buộc bạn phải trả tiền tip cho phục vụ phòng, nhân viên quán ăn hay người trông xe…Hãy tip tối thiểu 15% trên hóa đơn hoặc 20% nếu bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng. Người phục vụ ở Mỹ nhận mức lương thấp, đôi khi thu nhập giúp họ sống ổn ở Mỹ là tiền boa.

Bài viết được xem nhiều nhất