Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Du Lịch Hàn Quốc – SÔNG HÀN – DÒNG SÔNG THƠ MỘNG CHIA ĐÔI THÀNH PHỐ SEOUL

13/03/2017 10:022341 lượt xem
Du Lịch Hàn Quốc – SÔNG HÀN – DÒNG SÔNG THƠ MỘNG CHIA ĐÔI THÀNH PHỐ SEOUL
10.0 trên 10 được 2 bình chọn

Dòng sông Hàn tuyệt đẹp chảy ngang giữa lòng thủ đô Seoul suốt bao năm tháng. Hãy cùng CABARET TOURS ghé thăm dòng sông vừa có chút cổ xưa, lại luôn tươi mới, thơ mộng và rất lãng mạn! Du Lịch Châu Á giá rẻ, cùng Cabaret Tours vi vu Châu Á thôi!

1. Cầu Banpo 

Cầu Banpo bắc ngang sông Hàn là điểm tham quan nổi tiếng vì có đài phun nước Cầu Vòng Ánh Trăng. Đài phun nước này đã lập kỉ lục Guinness là đài phun nước trên cầu dài nhất thế giới với tổng chiều dài 1.140 mét. Hệ thống 10.000 đèn Led đã tạo nên màn trình diễn đầy màu sắc kết hợp nhạc nước tạo nên bức tranh lung linh, đầy huyền ảo thu hút vô số người đến xem.

0.cong ty du lich han quoc

Xem thêm: du lịch Hàn Quốc

2. Đảo cát Yeouido

Yeouido là một đảo cát lớn nằm trên sông Hàn ở thủ đô Seoul và được ví như phố Wall của Hàn Quốc. Tòa nhà Quốc hội, Hiệp hội Đầu tư Tài chính Hàn Quốc, Ngân hàng thủ đô và trụ sở các tập đoàn lớn (LG, MBC, KBS,…) đều đặt tại đảo Yeouido. Vào tháng 4 hàng năm, lễ hội hoa anh đào ở Yeouido luôn là lý do khiến du lịch Hàn Quốc trở nên náo nhiệt hơn.

0.1 du lich han quoc

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc giá rẻ

3. Công viên Bầu Trời

Công viên Bầu Trời ở Seoul nổi tiếng với những cánh đồng hoa hướng dương cao ngút đầu người và trải rộng tít tắp vào mùa hè. Còn khi mùa Thu đến, cả công viên ngập tràn cánh đồng lau sậy quyến rũ. Đặc biệt, có nhiều lễ hội diễn ra tại công viên Bầu Trời thu hút lượng khách tham gia đông đúc.

0.2du lich han quoc gia tot

 

Xem thêm: Tour Hàn Quốc giá hấp dẫn

4. Sông Hàn

Tham quan thủ đô Seoul khi du lịch Hàn Quốc, du khách có rất nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt, ngắm dòng sông Hàn thơ mộng về đêm chính là điểm lý tưởng để du khách thư giãn và ngắm nhìn thành phố Seoul năng động. Sông Hàn – dòng sông hùng vĩ chảy qua lòng thành phố Seoul là nơi hẹn hò đầy thơ mộng tại xứ sở Kim Chi.

Các đôi tình nhân thường thong thả dạo cảnh tại đây bằng xe đạp hoặc tản bộ. Có rất nhiều cảnh đẹp đáng chiêm ngưỡng xung quanh khu vực sông Hàn như tòa nhà quốc hội hay những hàng anh đào trên đại lộ Yunjungno. Và không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn thưởng ngoạn phong cảnh sông Hàn trên một chiếc du thuyền. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, bạn có thể chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp lung linh tại công viên sông Hàn.

0.4

Xem thêm: Tour Hàn Quốc

5. Tòa nhà 63 tầng

Tòa nhà 63 tầng nằm ở Yeouido là tòa nhà lợp kính màu vàng cao nhất thế giới và nằm trong top 10 tòa nhà cao nhất Seoul. Có vị trí đắc địa bên bờ sông Hàn nên khi đứng trên tầng 60 của tòa nhà này, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát thủ đô Seoul và dòng sông Hàn uốn lượn với ánh đèn rực rỡ về đêm. Ngoài ra, đây còn là tòa nhà cao tầng duy nhất ở Hàn Quốc có công viên thủy sinh, bảo tàng tượng sáp, bảo tàng nghệ thuật và rạp chiếu phim IMAX 3D.

0.3du lich han quoc gia re

 

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc giá tốt

Bài viết được xem nhiều nhất