Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Đến với nước Ý – đất nước của những điều tuyệt vời

28/04/2017 08:281948 lượt xem
Đến với nước Ý – đất nước của những điều tuyệt vời
8.0 trên 10 được 5 bình chọn

 

Thiên đường Roma –  Thành phố vĩnh hằng

La maRoma (phiên âm: Rôma; hay La Mã) là thủ đô của nước Italia và của vùng Lazio thuộc miền trung nước này.Roma được mệnh danh là thành phố bất tử. Trong quá khứ, thành phố này từng chứng kiến sự huy hoàng và thảm bại của nền văn minh La Mã gây xáo động lịch sử châu Âu. Quốc gia này nằm trên một quả đồi cùng tên, nằm nép bên con sông Teneuvre hiền hòa với những nét kiến trúc nhuốm vẻ đẹp hùng tráng và tinh xảo. Hiện tại, nó là một kho tàng mở với những kiệt tác về kiến trúc, điêu khắc, hội họa và thơ ca. 

Pantheon-Rome-PhotoRoma, thủ đô nước cộng hòa Italy, mảnh đất nằm trên bán đảo Địa Trung Hải hoa lệ. Thành phố này là nơi khởi nguồn của đế quốc La Mã cổ đại, thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng của thế giới. Roma được bắt đầu xây dựng vào giữa thế kỷ thứ 8 trước công nguyên, đến nay đã có 2.800 năm lịch sử, được loài người tôn vinh như một “thành phố vĩnh hằng”.

8St_ Peter(1) 


Đặt ngay Tour DU LỊCH CHÂU ÂU: PHÁP – THỤY SĨ – Ý – VATICAN tại CABARET TRAVEL 

 

Thành phố Milano – Kinh đô thời trang của châu Âu

MilanCó lẽ nhiều người đã từng nghe qua thành phố Milano (hay còn gọi là Milan – Italia), nhất là những người sành về thời trang. Vì đây chính là kinh đô thời trang của cả thế giới, nơi dẫn đầu thế giới trong ngành thiết kế thời trang cho phụ nữ.

DuomoKhông những thế, đây còn là nơi hội tụ những công trình kiến trúc vĩ đại, các tác phẩm nghệ thuật vô cùng giá trị… tồn tại cùng với cuộc sống nhộn nhịp không ngừng của các cư dân thành phố cổ kính này, nơi có một thánh đường cực kỳ đẹp, nó được nhà văn Mark Twain gọi là “một tác phẩm thi ca bằng cẩm thạch”, nhà thờ Duomo di Milano trên quảng trường Plazza del Duomo.

 

Venise – Thành phố của những di sản văn hóa

11182196653_3e497bf4eb_bThành phố Venice (Venezia theo tiếng Italia) không chỉ biết đến với tên gọi “Thành phố của các kênh đào”, trong tiếng La tinh thì “Venice” còn được hiểu theo nghĩa là “Tình yêu”. Chính vì theo nghĩa này, mà đã từ rất lâu rồi người ta coi đây là thành phố tình yêu.

HOuseVà sự thật thì thành phố này là điểm đến rất lãng mạn, thơ mộng rất phù hợp cho các cặp đôi tình nhân, cặp vợ chồng đến đây để hưởng tuần trăng mật, hay hẹn hò. Với vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc của mình, Venice còn biết đến với những tên gọi như: thành phố nổi, thành phố của những cây cầu, thành phố mặt nạ,…


Đặt ngay Tour DU LỊCH CHÂU ÂU: PHÁP – THỤY SĨ – Ý – VATICAN tại CABARET TRAVEL 

 

Florence  – Thành phố đẹp nhất thế giới

d8dflorence-is-famous-for-its-incredible-architecture-many-buildings-here-date-back-to-before-the-renaissanceTạp chí du lịch có uy tín Travel Leisure tổ chức cuộc bình chọn 10 thành phố du lịch tốt nhất thế giới năm 2007. Kết quả là thành phố Florence của Ý đứng đầu, còn thủ đô Rome của Ý đứng hàng thứ tư.

piazza-del-duomo-florence-du-lich-phapThành phố hàng ngàn năm tuổi này nổi tiếng không chỉ vì có nhiều kiệt tác kiến trúc cổ xưa, mà còn là quê hương của phong trào Phục hưng ở châu Âu diễn ra vào thế kỷ XV và XVI. Đến thăm Florence (tiếng Ý gọi là Firenje) là một dịp hiếm có để tìm hiểu và tận mắt chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật của một giai đoạn phát triển rực rỡ của nền văn hóa châu Âu.

 


 Đặt ngay Tour DU LỊCH CHÂU ÂU: PHÁP – THỤY SĨ – Ý – VATICAN tại CABARET TRAVEL 

Vatican – Vương quốc của nghệ thuật vĩnh hằng

vatican-dat-nuoc-nho-nhat-the-gioi-2Với những tín đồ Công giáo trên toàn thế giới, Vatican được coi là mảnh đất thiên đường nơi Chúa ban phước. Còn với những người yêu du lịch, ưa khám phá, đây là thành quốc tuyệt đẹp, là quốc gia của vẻ đẹp vĩnh hằng trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua.

vatican-on-the-street

Nguồn: Internet

Đặt ngay Tour DU LỊCH CHÂU ÂU: PHÁP – THỤY SĨ – Ý – VATICAN tại CABARET TRAVEL 

Bài viết được xem nhiều nhất