Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

ĐẾN DU LỊCH HOA KỲ, ẨM THỰC CHẮC CHẮN PHẢI THỬ

14/09/2017 03:291344 lượt xem
ĐẾN DU LỊCH HOA KỲ, ẨM THỰC CHẮC CHẮN PHẢI THỬ
9.0 trên 10 được 6 bình chọn

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng với bề dày lịch sử và những công trình kiến trúc đồ sộ, nơi hấp dẫn du khách đến với đất nước “tự do” này đó chính là nền ẩm thực đa dạng tại nơi đây, phóng khoáng như chính lối sống và con người tại nơi đây. Cabaret Travel giới thệu đến bạn 10 món ăn khi ghé thăm đất nước này cần phải thưởng thức, toàn những món ăn khiến bạn thích mê!!!

Bánh phô mai bít tết (cheesesteak), Philadelphia

Bánh phô mai bít tết (cheesesteak), Philadelphia cabaret

Việt Nam nổi tiếng thế giới với bánh mì thịt, thì Mỹ cũng nổi tiếng với loại bánh mì đặc biệt này. Được kẹp giữa lớp bánh mì giòn tan là thịt bò bít tết được thái mỏng cùng với hành hòa quyện độ ngậy béo của phô mai, đây chắc hẳn là một món yêu thích của mọi người kể cả du khách và người dân bản địa.

Pizza cá, Chicago

pizza cá cabaret

Nghe có vẻ lạ nhưng một lần thử là sẽ gây thương nhớ, không giống hoàn toàn với món Pizza nổi tiếng tại Ý, món Pizza cá tại đây được phủ rất nhiều phô mai và xốt cà chua, đặc biệt là món cá từ Giordano.

Beignets, New Orleans

Beignets cabaret

Được bắt nguồn từ Pháp, là nhưng chiếc bánh được gán với dầu phủ lên một lớp đường bột, thường được ăn kèm với cà phê, đây là sựu kết hợp tuyệt vời giữa kiểu bánh của Pháp và bánh doughnut của Mỹ.

Pizza kiểu New York

new york pizz

Mỹ cùng có loại Pizza của riêng mình đấy nhé! Pizza ở đây được làm bằng đế bánh mỏng, giòn tan, cỡ cực lớn được phủ phô mai ooey-gooey mozzarella và một lớp xốt cà chua chính là pizza theo phong cách New York.

Bánh chanh, Florida

bánh chanh cabaret

Đây là sự kết hợp tuyệt vời của hai vị ngọt và chua. Người ta cho rằng loại bánh này do các ngư dân sáng tạo ra khi họ không có lò nướng hay sữa tươi. Bánh chanh được làm từ các nguyên liệu như nước cốt chanh, sữa đặc có đường và lòng đỏ trứng gà cùng lớp vỏ bánh giòn. 

Bánh mì kẹp xúc xích, Chicago

hot dog chicago cabaret

Được phủ lớp hành trắng thái hạt lựu, mù tạt vàng, dưa chua, cà chua, ớt chính là loại bánh đặc trưng ở Chicago. Điều đặc biệt là người Chicago không bao giờ cho tương cà vào loại bánh mì xúc xích này.

Burger “trâu”, Wyoming

Burger-“trâu”-Wyoming cabaret

Nguyên liệu chính của món burger đực biệt này đó chính là thịt bò rừng Mỹ. Đặc biệt, loại thịt này mềm hơn loại thịt bò bình thường.

Hàu Kumamoto

Hàu Kumamoto cabaret

Được người Nhật mang đến nước Mỹ vào những năm 1900, giờ đây nó dã trở nên phổ biến và được đánh bắt ở các con vịnh phía nam Puget Sound.

Cua hoàng đế Alaska

Cua hoàng đế Alaska cabaret

Đây được coi là loại cua hoàng đế ngon nhất thế giới, có lẽ một phần do độ nguy hiểm trong lúc đánh bắt, hoặc do những dòng nước băng giá ở Alaska tạo ra loại thịt cua thơm ngon bậc nhất.

BBQ Nam Mỹ

bbq nam mỹ cambaret

 

Sườn hoặc thịt vai heo được hun khói trong nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày trên than nóng, ăn kèm xà lách trộn, đậu bắp, các loại rau xanh hoặc bánh ngô.

Bài viết được xem nhiều nhất