Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Dạo quanh xứ sở kangaroo với những địa danh nổi tiếng

12/09/2017 02:22704 lượt xem
Dạo quanh xứ sở kangaroo với những địa danh nổi tiếng
9.0 trên 10 được 1 bình chọn

Châu Úc có diện tích nhỏ nhất trong 5 châu lục nhưng nó lại được nhớ đến nhiều bởi vì đây cũng chính là hòn đảo lớn nhất thế giới, đây cũng là nơi sinh sống của loài Kangaroo và nhiều loài động vật đặc biệt không kém như gấu koala. Điều làm nên sự hiện đại phát triển nhất thế giới của ốc đảo xinh đẹp này đó chính là tồn tại một nền văn hóa lâu đời ít nhất là 40.000 năm kể từ khi người Úc bản địa sinh sống cùng với khí hậu ôn hòa thích hợp cho việc du lịch đến với Châu Úc.

Chuẩn bị notebook đầy đủ để cùng Cabaret Travel lên danh sách những địa điểm nhất định phải ghé khi đến với châu Úc nhé!

Sydney Harbour Bridge

sydneyHarbourBridcabaret

Cây cẩu cảng lớn nhất châu Úc vô cùng nổi tiếng là huyết mạch giao thông quan trọng băng qua cảng Sydney mang theo đường xe lửa, xe hơi và cả đường bộ, trở thành một trong những biểu tượng của châu Úc được so sánh ngang bằng với những kỳ quan nổi tiếng thế giới khác như tháp Eiffel, tượng Nữ Thần Tự Do, cầu Cổng Vàng,… Một điểm đến cực hút khách du lịch đến thăm quan.

Nhà hát Opera Sydney

opera sydney cbaret

Đến châu Úc mà bỏ lỡ địa điểm này quả thật là một sự sai lầm lớn, Opera Sydney trở thành một biểu tượng thịnh vượng của SyndeyAustralia được cả thế giới biết đến với lối thiết kế độc đáo hình vỏ sò, trở thành công trình kiến trúc tiêu biểu của thế kỷ 20 và cũng là nơi trình diễn nhiều tiết mục nghệ thuật trên thế giới.

Dãy núi Blue Mountains

Blue-Mountains-Cabaret

Là một điểm đến dành cho những người yêu thích thiên nhiên và sự mạo hiểm với những dãy núi cao đồ sộ được mệnh danh là vùng đất huyền thoại trở thành di sản thế giới. Nơi đây, bạn sẽ được khám phá những điều vô cùng thú vị với thác nước khổng lồ, cánh rừng xanh rộng lớn hoặc những vùng đất hoang dã.

Công viên Reptile Australia

australia reptile cabaret

Không chì sở hữu những công trình kiến trúc biểu tượng nổi tiếng thế giới. Châu Úc còn có cả những điểm du lịch dành cho những du khách nhí, trở thành một địa điểm không thể thiếu trong danh sách này. Nơi đây là nơi gìn giữ những động vật hoang dã quý hiếm trên thế giới. Công viên cũng ấn tượng ngay từ khi vào cổng với cánh cửa hình kỳ nhông to lớn và dễ sợ.

 

 

 

Bài viết được xem nhiều nhất