Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

ĐÀI PHUN NƯỚC THÀNH ROME VỚI NHỮNG ĐỒNG XU ƯỚC NGUYỆN

18/09/2017 04:121837 lượt xem
ĐÀI PHUN NƯỚC THÀNH ROME VỚI NHỮNG ĐỒNG XU ƯỚC NGUYỆN
9.0 trên 10 được 7 bình chọn

Sẽ là thiếu xót nếu như đặt chân đến Ý mà không ghé thăm những đài phun nước nổi tiếng tồn tại tại đây, nhưng không đài phun nước nào tuyệt vời hơn, hay nổi tiếng hơn Đài phun nước Trevi (Fontana di Trevi), một kiệt tác kiến trúc nổi tiếng bậc nhất của thành phố Vĩnh hằng, làm cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn.

trevi cabaret

 Đài phun nước Trevi được mọi người biết đến từ khi được chọn làm bối cảnh trong những tác phẩm điện ảnh kinh điển của Hollywood như  “La dolce vita” hay “Three coins in the fountain” (Ba đồng xu ở đài phun nước) và trở thành một điểm tham quan nổi tiếng tại nơi đây, thậm chí nhiều du khách mong muốn đến đây để tìm được một tình yêu vĩnh hằng như những gì mà họ thấy qua các bộ phim.

Đài phun nước Trevi được xây dựng vào năm 1723, dựa lưng vào một tòa lâu đài cổ. Nơi này đã từng là máng nước thời La Mã, dẫn nước suối trên núi về kinh thành phục vụ dân chúng. Ngày nay, nước ở Trevi vẫn được coi là nguồn nước suối thiêng mà người dân gọi là Aqua Vergine. Về đêm, đài phun nước trở nên lộng lẫy với những ánh đèn vàng làm nổi bật thêm bức tượng vị thần biển cả Nepture.

i phun nước trevi cabaret

Là nơi tập trung rất đông khách du lịch với nhiều điều nguyện ước bằng cách thả những đồng xu xuống hồ, ước tính mỗi ngày có khoảng 3.000 euro được ném vào đài phun nước. Số tiền này được thu lại vào ban đêm và dùng để trợ cấp cho những người nghèo ở Rome. Theo truyền thuyết để điều ước thực sự linh nghiệm, bạn phải quay lưng lại và tung đồng xu bằng tay phải qua vai bên trái. 

tour ý cabaret

Còn chần chờ gì nữa, hãy thêm địa điểm này vào danh sách những điểm tham quan du lịch của bạn ngay nhé. chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảm giác của ma thuật, của tình yêu mà nó mang lại vì đài phun nước Trevi vừa là hình ảnh của thành Rome xưa, vừa là đại diện cho thành phố thịnh vượng như ngày nay.

Bài viết được xem nhiều nhất