Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

CHỤP HÌNH HỘ CHIẾU KHÔNG ĐƯỢC CƯỜI – QUY ĐỊNH ẨN CHỨA HÀM Ý

09/10/2017 01:32600 lượt xem
CHỤP HÌNH HỘ CHIẾU KHÔNG ĐƯỢC CƯỜI – QUY ĐỊNH ẨN CHỨA HÀM Ý
8.0 trên 10 được 10 bình chọn

Hộ chiếu chính là một trong những thứ quan trọng khi đi du lịch nước ngoài. Và có thể nó quyết định mình có quyền được nhập cảnh hay không?. Mỗi hộ chiếu luôn chứa đựng những thông tin sinh trắc học của từng cá nhân để nhận diện và được lưu trong hệ thống máy tính toàn cầu. Khi chúng ta đứng trước máy quét của bộ phận xuất nhập cảnh, các đặc điểm quan trọng trên khuôn mặt như khoảng cách giữa 2 mắt, từ chóp mũi tới cằm sẽ được sử dụng để tạo ra bản đồ toán học.

Quy định này ra đời nhằm mục đích kiểm soát dòng người đi du lịch trên khắp thế giới, giúp các cơ quan chức năng dễ dàng truy thông tin hành khách và đảm bảo an toàn bay.

Với việc nhận dạng khuôn mặt đang ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ hữu hiệu giúp các cơ quan thi hành luật phát hiện tội phạm đáng ngờ có liên quan tới khủng bố. Hình ảnh thu được từ CCTV sẽ giúp đối chiếu với ngân hàng dữ liệu, từ đó xác định kẻ tình nghi. Để không gặp rắc rối khi làm hộ chiếu, chúng ta cần tuân thủ quy định này.

Ngoài ra, không được cười khi chụp ảnh hộ chiếu còn thể hiện sự lịch sự đúng mực, nghiêm túc khi làm các giấy tờ, thủ tục liên quan đến hành chính, hình ảnh quốc gia.

Bài viết được xem nhiều nhất