Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

5 ĐỊA ĐIỂM PHẢI ĐẾN GẮN LIỀN VỚI LICH SỬ CỦA ĐẤT NƯỚC “TỰ DO”

14/09/2017 02:28683 lượt xem
5 ĐỊA ĐIỂM PHẢI ĐẾN GẮN LIỀN VỚI LICH SỬ CỦA ĐẤT NƯỚC “TỰ DO”
10.0 trên 10 được 6 bình chọn

Nước Mỹ thường được người ta nhắc đến như một siêu cường quốc của thế giới với nền kinh tế – chính trị vượt trội. Ngoài ra, nước Mỹ còn được biết đến do sở hữu một nền lịch sử lâu dài hàng ngàn năm cùng với những công trình kiến trúc kiên cố, lâu đời. Đây chắc hẳn là một điểm đến dành cho những du khách thích tìm hiểu, khám phá về văn hóa, lịch sử và đương nhiên cũng là một điểm đến thú vị không thể bỏ qua trong kế hoạch du lịch sắp tới của bạn. Sau đây Cabaret tổng hợp 5 điểm đến gắn liền với văn hóa lịch sử của siêu cường quốc nay.

1. Tượng Nữ Thần Tự Do, New York

nữ thần tự do cabaret

Đầu tiên khổng thể không nhắn đến một địa điểm vô cùng nổi tiếng, đã trở thành biểu tượng của nước Mỹ, được mọi người trên thế gưới nhớ đến khi nhắc đến nước Mỹ và đây cũng là điểm đến thu hut khách du lịch bật nhất. Tượng Nữ Thần Tự Do là một món quà mà người Pháp dành tặng cho nước Mỹ vào năm 1886, tượng trưng cho sự giàu có và tự do. Tượng Nữ thần Tự do có hình dáng một người phụ nữ mặc áo choàng, tiêu biểu cho Libertas, nữ thần tự do của La Mã. Đối với những người di dân tới nước Mỹ, hình ảnh Nữ Thần Tự Do giơ cao bó đuốc là sự đảm bảo thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ.

2. Nhà Trắng

nhà trắng cabaret

Là hình quen thuộc của thủ đô nước Mỹ – Washington DC, nơi ở chính thức và văn phòng làm việc của Tổng thống Hoa Kỳ. Được xây dựng vào giữa năm 1792 và 1800 và được sử dụng lần đầu tiên bởi Tổng thống John Adams. Nhà trắng được thắt chặt an ninh rất chặt chẽ và du khách nếu muốn đến tham quan địa điểm này phải đăng ký theo nhóm 10 người trở lên và phải mất đến sáu tháng trước khi được thành viên của Quốc hội hoặc đại sứ Mỹ tại đất nước của bạn thông qua. Điều đó cho thấy mức độ nghiêm ngặt của cơ quan đầu não hàng đầu nước Mỹ.

3. Núi Tổng Thống Mount Rushmore, phía Nam bang Dakota

Mount_Rushmore cabaret

Nằm ở phía Nam bang Dakota, trên một vách núi được khắc chạm tưởng nhớ đến các vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ, bao gồm George Washington, Thomas Jefferson, Theodore Roosevelt và Abraham Lincoln trở thành tượng đài biểu tượng lịch sử và điểm tham quan cần phải đến khi một lần đặt chân đến Mỹ. Vào thời gian khoảng từ tháng sáu đến giữa tháng chín, người ta sử dụng những ánh đèn vào ban đêm để tạo nên thêm sự uy nghi cho những pho chân dung này.

4. Tòa nhà Độc lập, Philadelphia

Independence Hall cabaret

Independence Hall được khánh thánh vào năm 1753 là phần chính của Công viên Lịch sử Quốc gia Độc Lập tọa lạc tại Philadelphia, Pennsylvania. Nó được xem là nơi diễn ra các bước ngoặt lịch sử to lớn khi bản Tuyên ngôn Độc Lập và Hiến pháp Hoa Kỳ được thảo luận và phê chuẩn. Du khách có thể đến đây để tìm hiểu lịch sử của nước Mỹ và trở thành một địa điểm đáng có trong danh sách này.

5. Đại lộ tự do Freedom Trail , Boston

Freedom Trail cabaret

Điểm đến cuối cùng trong danh sách này sẽ là một con đường xuyên qua Boston, Với Nhà Trắng là nới tốt nhất để tìm hiểu về chính trị thì có lẽ Boston là nơi tốt nhất để giúp bạn khám phá lịch sử cách mạng Hoa Kỳ, bởi vì hầu như các sự kiện quan trọng trong thời thì cách mạng đều diễn ra xung quanh tiểu bang Massachusetts. Có rất nhiều hình ảnh ghi lại nhiều khoẳng khắc lịch sử của đất nước này và được tái hiện rất nhiều qua các bộ phim về cuộc cách mạng nước Mỹ.

 

Bài viết được xem nhiều nhất