Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Du Lịch Châu Úc – 8 MÓN ĂN NỔI TIẾNG KHÔNG THỂ TỪ CHỐI Ở ÚC

14/03/2017 09:551044 lượt xem
Du Lịch Châu Úc – 8 MÓN ĂN NỔI TIẾNG KHÔNG THỂ TỪ CHỐI Ở ÚC
8.0 trên 10 được 4 bình chọn

Nếu bạn có cơ hội du lich đến Úc thì không thể quên được hương vị của các món ăn ở Úc. Hãy để Cabaret Tours gợi ý một số món ăn không thể chối từ ở Úc

1. Hamburger củ dền :

Hamburger là món ăn quá quen thuộc đối với tất cả mọi người trên thế giới. Tuy nhiên, chỉ riêng ở Úc bạn mới có thể thưởng thức món Hamburger của dền “Có một không hai”. Củ dền có vị ngọt nhưng lại hơi chua một chút đã làm nên hương vị lạ đặc trưng cho món Hamburger này.
Xem thêm: Du lịch châu Úc

1. du lich chau uc

2. Bánh nướng cari xanh :

Bánh nướng cà ri xanh (green chicken curry pie) được đề cập khá nhiều trong ẩm thực Úc và được đông đảo những người yêu thích làm bánh đều thực hiện thử ít nhất một lần trong đời. Kết hợp từ vỏ bánh nướng dòng pastry mà bạn thường thấy ở các loại bánh pie nổi tiếng khắp trời Tây, với nhân hương vị cà ri xanh đậm đà, khiến bánh nướng cà ri xanh của Úc mang lại trải nghiệm khá thú vị khi thưởng thức.
Xem thêm: Du lich Úc giá tốt

2. du lich chau uc gia tot

3. Thịt Kangaroo :

Đây là món ăn quen thuộc với những vị khách sành ăn với nhiều kiểu cách chế biến như luộc, xào, bít tết, nấu canh, hầm cà ri….Nhưng ngon nhất vẫn chỉ có món thịt Kangaroo nướng.
Xem thêm: Du lịch châu Úc rẻ nhất

3. du lich chau uc gia re

4. Tasmania :

Tasmania là một món ăn nổi tiếng mang đậm hương vị Úc thơm ngon mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được thưởng thức lần nữa. Tiếng tăm của món ăn này lan truyền đến khắp các nước châu Á khiến bất kỳ người đầu bếp nào cũng biết đến nó. Cũng là món nướng nhưng món Tasmania được chế biến khá công phu với nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác.
Xem thêm: du lịch Úc giá rẻ

4. tour du lich chau uc gia re

5. Cá Barramundi :

Món cá này là món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Úc. Cá Barranubdi là loại cá sống ở cả vùng nước mặn lẫn nước ngọt, loại cá này sinh sống ở khu vực Bắc và Đông Australia. Hiện nay loài cá này cũng được nuôi ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới nhưng những con cá sống ở vùng này của Úc là ngon nhất.
Xem thêm: du lịch Úc giá tốt

5. tour du lich chau uc hap dan

6. Cheese & Bacon roll :

Món bánh mì nướng chứa hàm lượng calo lớn nhưng ít chất béo với phô mai và thịt nguội bacon rắc đều trên bề mặt này là món ăn được yêu thích ở quốc gia này, đặc biệt là đối với trẻ em. Loại bánh này được bán ở hầu hết các cửa hàng bánh và các quán café ở Úc. Các bà nội trợ Úc cũng thường xuyên chế biến món bánh này tại nhà.
Xem thêm: du lịch Úc trọn gói

6. du lich chau uc tron goi

7. Bánh Lamington :

Lamington là loại bánh rất nổi tiếng hầu như có bán tại mọi cửa hàng bánh hay các quán café tại Úc, đây là một loại bánh được người Úc rất ưa chuộng. Người Úc còn thích nó tới mức lấy ngày 21/7 hàng năm làm ngày Lamington toàn quốc kể từ năm 2006.
Xem thêm: du lịch Úc giá rẻ

7. tour du lich gia re chau uc

8. Bush Tucker :

Bush Tucker – món ăn có nguồn gốc từ các món ăn nguyên thủy của thổ dân cổ xưa – được người dân Úc coi là món ăn bản địa truyền thống của mình. Nguyên liệu của món ăn này gồm các loại cây cỏ thực vật hoang dại cùng những loài động vật săn bắn được kể cả sâu nhộng…
Xem thêm: du lịch Úc giá rẻ nhất

8. du lich uc guia re nhat

Bài viết được xem nhiều nhất