Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN ĐẮM SAY MÙA THU NƯỚC ÚC

16/10/2017 03:001498 lượt xem
NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN ĐẮM SAY MÙA THU NƯỚC ÚC
9.0 trên 10 được 2 bình chọn

Vào khoảng tháng 3, khi mùa xuân còn đang vấn vương khắp địa cầu thì mùa thu đã nhẹ nhàng “gõ cửa” ghé thăm nước Úc. Vào khoảng thời gian này, Úc sẽ sở hữu nhiều nét “duyên ngầm” chiếm trọn trái tim những ai một lần đến. Hãy một lần đến Úc, du khách sẽ hiểu vì sao nhiều người lại yêu mến mùa thu nơi này đến vậy.

1. Đắm say trước khung cảnh lãng mạn của mùa thu nước Úc

6234721311_a396cf8665_b

Nước Úc vào thu khoác lên mình chiếc áo vàng óng ả bởi những hàng cây đang mùa thay lá, đẹp như một bức tranh giàu chất thơ. Sắc thu vàng ấy rải rác trong thành phố, ngập trong công viên, trải dài trên các nẻo đường từ Melbourne, Canberra đến Sydney như níu lấy bước chân du khách.

Đến Úc vào mùa thu, hãy thử một lần rảo bước trên những con đường vàng lá, lắng nghe tiếng lá xào xạc dưới chân, tiếng chú chim hót râm ran từ hốc cây nào đó, du khách sẽ cảm thấy tâm hồn mình trở nên lâng lâng, thư thái tuyệt vời. Không yêu sao được mùa thu nước Úc, mùa đem đến cho người ta bao cảm xúc lãng mạn, tâm hồn thăng hoa.

2. Mùa thu nước Úc lung linh với nắng vàng rực rỡ

Tour du lịch úc 2018

Mùa thu nước Úc không chỉ rực rỡ bởi những con đường ngập lá vàng rơi mà còn lung linh bởi màu vàng ươm của nắng. Trong tiết thu dịu nhẹ, những tia nắng vàng như rót mật tô điểm cho toàn vịnh cảng Sydney toát lên vẻ đẹp quyến rũ, làm say đắm lòng người. Dẫu biết nhà hát Opera House vẫn vươn mình trong nắng, cầu cảng Sydney vẫn uy nghi vắt mình qua mặt biển, nhưng tất cả lại trở nên huyền ảo hơn dưới bầu trời cao xanh vời vợi, dưới ánh nắng thu vàng trải dài trên mặt biển lấp lánh.

3. Thu đến ngọt ngào trên vườn trái cây chín mọng

berries

Mùa thu nước Úc cũng là mùa của hoa trái ngọt ngào. Được một chuyến du ngoạn đến thị trấn Bacchus Marsh thuộc vùng ngoại ô Melbourne, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những khóm dâu tây xum xuê được trồng thành từng luống xanh mướt hay lúc lỉu trên giàn cao chừng 1m là những trái dâu đỏ mọng trông vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại trái cây được trồng và sản xuất trực tiếp từ các nông trại như: táo, cherry, nho, anh đào. Đến thăm khu vườn trái cây, bạn không những được thỏa mãn thị giác, mà còn có thể tự tay chạm vào từng chiếc lá, thân cây và tự tay hái những trái chín mọng từ trên cây xuống.

Nếu được đến Úc vào thời điểm này, du khách cũng đừng quên nếm thử những ly rượu vang thơm nồng được ủ bởi phương pháp truyền thống, những lọ mứt dâu ngọt lịm, thơm lừng, rất thích hợp để làm quà cho người thân, bạn bè.

4. Mùa thu nước Úc, mùa của những lễ hội rộn ràng

6-don-giao-thua-nuoc-uc

Mùa thu nước Úc không chỉ đẹp mà còn diễn ra nhiều sự kiện và lễ hội lớn. Một trong số đó là Lễ hội Khinh Khí Cầu tổ chức vào giữa tháng 3 với hàng ngàn chiếc khinh khí cầu bay rợp bầu trời thủ đô Canberra.

Nhưng ấn tượng hơn hết là lễ hội ánh sáng Vivid ở Sydney tổ chức vào giữa tháng 5- 6 hàng năm. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng “bữa tiệc ánh sáng” vô cùng đặc sắc. Toàn thể nhà hát Opera House, cầu cảng Sydney, nhà thờ St.Mary Cathedral đến công viên Hyde Park sẽ được nhuộm trong ánh sáng kỳ ảo hòa cùng với điệu nhạc sôi động, tạo nên những vũ điệu ánh sáng ấn tượng khó phai.

Với những lí do trên, bạn có muốn lên kế hoạch ngay cho một chuyến du lịch đến Úc chưa nào? Hãy liên hệ với Cabaret Travel để kịp đón mùa thu nước Úc – ngọt ngào, lãng mạn và khiến lòng người đắm say bạn nhé!

Bài viết được xem nhiều nhất