Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

GHÉ THĂM HÀN QUỐC VÀO MỘT NGÀY THU LÃNG MẠN

11/09/2017 04:361346 lượt xem
GHÉ THĂM HÀN QUỐC VÀO MỘT NGÀY THU LÃNG MẠN
7.0 trên 10 được 1 bình chọn

Hàn Quốc được biết đến như một đất nước phát triển hiện đại kèm theo là một nền văn hóa truyền thống lâu đời với những bộ quốc phục Hanbook. Ngoài ra, nền ẩm thực của đất nước được mệnh danh là “xứ sở kim chi” cũng rất nổi tiếng trên thế giới với sự tinh tế, đảm bảo màu sắc hài hòa, hương vị truyền thống mà không thể lẫn ở nền văn hóa ẩm thực nào khác.

Hàn Quốc_Cabaret

Một vài năm về trước làn sóng văn hóa Hàn Quốc được đổ bộ hầu hết các quốc gia châu Á, thậm chí còn lan rộng trên phạm vi thế giới, đặc biệt trong ngành công nghiệp giải trí với những nhóm nhạc thần tượng, các bộ phim truyền hình được yêu thích. Điều đó cho thấy Hàn Quốc là một đất nước vừa năng động và hiện đại, thích hợp là điểm đến cho giới trẻ.

truyền thống Hàn Quốc Cabaret

Mùa thu vào những tháng 10 và 11 là thời điểm thích hợp cho việc du lịch đến Hàn Quốc với thời tiết lý tưởng, khung cảnh vô cùng lãng mạn. Ở Hàn Quốc, vào mùa thu du khách sẽ dễ dàng bắt gặp được hình ảnh lãng mạn với những chiếc lá chuyển vàng rực khiến du khách quyết tâm vượt đường xa để ngắm lá vàng rơi phủ đầy mặt đường. Nơi đây mang đến cảm giác thanh bình và nhẹ nhàng khi dạo quanh tản bộ tại các con phố, hay đồi núi rực rỡ sắc thu cạnh hồ nước đẹp như tranh thủy mặc. Lá phong đỏ được tô điểm vài sắc lá vàng trên nền trời xanh biếc mà không chiếc máy ảnh nào có thể bộc tả giữa sắc đẹp của thiên nhiên như thế.

Carabet_Thu vàng Hàn Quốc
                                                              Du khách tản bộ trên một con phố trải đầy lá vàng

 

hồ Hàn Quốc_Carabet
                           Mặt hồ như một chiếc gương phản chiếu cảnh sắc tuyệt đẹp của Hàn Quốc khi vào thu

 

Trời Hàn Quốc_Cabaret
                          Lá phong đỏ xen lẫn lá vàng đặc trưng vào mùa thu in trên nền trời xanh biếc tuyệt đẹp

Bài viết được xem nhiều nhất