Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Du Lịch Hàn Quốc – NHỮNG ĐIỂM HẸN HÒ LÃNG MẠN NHẤT SEOUL

14/03/2017 02:101070 lượt xem
Du Lịch Hàn Quốc – NHỮNG ĐIỂM HẸN HÒ LÃNG MẠN NHẤT SEOUL
7.0 trên 10 được 6 bình chọn

Du Lịch Hàn Quốc – NHỮNG ĐIỂM HẸN HÒ LÃNG MẠN NHẤT SEOUL
Được biết đến qua các bộ phim truyền hình đình đám, Hàn Quốc với những điểm đến đậm chất truyền thống kết hợp hài hòa vẻ lãng mạn đã tạo nên khung cảnh thơ mộng đến khó tả. Hãy cùng CABARET TOURS ghé thăm những điểm hẹn hò lý tưởng mà các bạn trẻ Hàn vô cùng yêu thích nhé! Du Lịch Châu Á giá rẻ, cùng Cabaret Tours vi vu Châu Á thôi!

1. Dòng suối Cheonggye
Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc, chắc chắn hãy ghé thăm dòng suối Cheonggye thơ mộng. Đây là nơi hẹn hò lí tưởng, được rất nhiều những bạn trẻ lựa chọn. Cheonggye dài khoảng 5,8km chảy qua trung tâm thành phố Seoul.
Xung quanh dòng suối Cheonggye xinh đẹp này có rất nhiều nhà hàng và quán cà phê đẹp cùng không gian vô cùng lãng mạn. Thật lý tưởng biết bao khi thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng đẹp gần đó rồi cùng nhau dạo bước bên bờ suối. Bạn cũng có thể ngồi bên dòng suối và tận hưởng những cơn gió mát lành. Có rất nhiều những nghệ sĩ chơi nhạc cụ ở đây và họ luôn sẵn sàng biểu diễn những bản nhạc lãng mạn cho các đôi thưởng thức. Rất nhiều phim truyền hình cũng đã được quay tại Cheonggye cheon như Cain & Abel, Lie to me, Iris… Đây là địa điểm được các nhà quay phim yêu thích và lựa chọn.

1. du lich han quoc

Xem thêm: du lịch Hàn Quốc

2. Phố cổ Samcheong-dong
Phố cổ Samcheong-dong như một làn gió mới giữa thủ đô Seoul nhộn nhịp và sầm uất, một nơi yên bình với người thủ đô cũng như khách du lịch Hàn Quốc. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những đôi ưa khám phá những giá trị văn hóa truyền thống. Tới đây, bạn có thể tham quan khu làng Hanok Bukchon (Hanok là một kiểu kiến trúc nhà truyền thống của người Hàn Quốc). Khu làng Hanok nổi tiếng. Con đường này rất thu hút khách du lịch nước ngoài bởi nó nằm giữa hai địa điểm tham quan là cung điện Gyeongbokgung và cung điện Changdeokgung.

1.1 du lich han quoc gia re

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc giá rẻ

3. Hongdae
Hongdae được mệnh danh là nơi dành riêng cho sắc màu tuổi trẻ và cuộc sống nhộn nhịp về đêm. Từ hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí với các không gian nghệ thuật đầy tính sáng tạo đều có tại Hongdae. Có lẽ chính bởi sự nhộn nhịp đó mà nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm thu hút.
Hongdae mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Đó là cảm giác hòa mình cùng với âm nhạc đường phố đầy sôi động và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn tuyệt vời của những nghệ sĩ đường phố.

Hongdae là con phố khơi nguồn cho mọi sáng tạo và sức trẻ, bởi cách con phố này vài trăm mét là trường đại học nghệ thuật Hongik. Đây là một trong những trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu không chỉ ở xứ Kim Chi mà còn có tiếng ở khu vực Châu Á.

Tọa lạc tại những ngõ nhỏ hay mặt sau của Hongdae là những quán cà phê với không gian đẹp. Tiệm cà phê Hoàng tử số 1, địa điểm quay bộ phim cùng tên.

1.2 du lich han quoc gia hop li

Xem thêm: Tour Hàn Quốc giá hấp dẫn

4. Sông Hàn
Tham quan thủ đô Seoul khi du lịch Hàn Quốc, du khách có rất nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt, ngắm dòng sông Hàn thơ mộng về đêm chính là điểm lý tưởng để du khách thư giãn và ngắm nhìn thành phố Seoul năng động. Sông Hàn – dòng sông hùng vĩ chảy qua lòng thành phố Seoul là nơi hẹn hò đầy thơ mộng tại xứ sở Kim Chi.

Các đôi tình nhân thường thong thả dạo cảnh tại đây bằng xe đạp hoặc tản bộ. Có rất nhiều cảnh đẹp đáng chiêm ngưỡng xung quanh khu vực sông Hàn như tòa nhà quốc hội hay những hàng anh đào trên đại lộ Yunjungno. Và không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn thưởng ngoạn phong cảnh sông Hàn trên một chiếc du thuyền. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, bạn có thể chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp lung linh tại công viên sông Hàn.

1.3 du lich han quoc gia uu dai

Xem thêm: Tour Hàn Quốc

5. Tháp Namsan

Namsan là một đỉnh núi cao 262 mét nằm ở trung tâm phía Nam Seoul. Đây là một trong những địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch Hàn Quốc tham quan.

Tháp Namsan nằm trên đỉnh núi Namsan, cứ từ 5 đến 10 phút là có một chuyến xe buýt giúp bạn có thể lên tới đỉnh núi dễ dàng. Vào mùa xuân, nơi đây thường tràn ngập sắc hoa đào vô cùng lãng mạn. Quả thật, khi nhắc đến tháp NAMSAN, rất nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến sự lãng mạn, thơ mộng, và là nơi hẹn hò được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Ấn tượng đầu tiên khi đến thăm tháp là không gian tràn ngập tình yêu ngọt ngào và đầy ấn tượng. Ngoài bức tường “Gạch lát tình yêu”, đặc điểm nổi bật nhất tại đây chính là “Ổ khóa tình nhân”. Những ổ khóa được móc vào nhau như nhân chứng cho tình yêu và sau khi viết tên mình cùng lời thề hẹn sẽ bên nhau suốt đời, các cặp đôi sẽ ném chìa khóa đi. Thực sự khung cảnh không khỏi làm trái tim chúng ta thổn thức, nhất là những cặp đôi đang yêu nhau.

1.4 du lich han quoc uu dai

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc giá tốt

Bài viết được xem nhiều nhất