Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

Du Lịch Châu Âu – LỄ HỘI ĐĂC SẮC Ở HÀ LAN

14/03/2017 04:331198 lượt xem
Du Lịch Châu Âu – LỄ HỘI ĐĂC SẮC Ở HÀ LAN
8.0 trên 10 được 9 bình chọn

Hà Lan là một đất nước với nhiều lễ hội đặc sắc khác nhau. Hãy du lịch châu Âu cùng CABARET TOURS để hoà mình vào những lễ hội đặc sắc nơi đây

1. Ngày Nữ hoàng – Queen’s Day

Đây là lễ hội lớn nhất Hà Lan cũng là một trong những lễ hội đường phố nổi tiếng và lớn nhất trên thế giới. Năm 1980, khi nữ hoàng Beatrix lên ngôi, để tỏ lòng kính trọng mẹ, bà đã lấy ngày 30/4 – ngày sinh của mẹ bà, nữ hoàng Juliana làm Ngày Nữ hoàng. Vào ngày ấy, khắp Hà Lan diễn ra những hoạt động sôi nổi, nhất là ở hai thành phố lớn Amsterdam và Hague: cờ hoa rực rỡ khắp phố phường, các quầy bán đồ ăn và mọi thứ liên quan đến ngày lễ như quần áo, mũ, vòng tay, vòng cổ, tóc giả… tất cả đều một màu da cam – màu của hoàng gia Hà Lan.

2 du lich ha lan gia re

Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

2. Ngày lễ Thánh Martin

Ngày lễ thánh Martin hay còn gọi là Sint-Maarten là ngày lễ dành cho trẻ em phổ biến ở nhiều nơi ở Hà Lan. Thông thường, trong những buổi tối mùa đông đầu tiên ngày 11 tháng 11, một nhóm nhỏ trẻ em có thể đi ra đường ca hát ngâm thơ trên tay là những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc mùa và hình dáng. Như một phần thưởng dành cho sự nỗ lực của trẻ em, người lớn sẽ cho trẻ em bánh kẹo, đồ ăn ngọt.

2.1 du lich chau au khuyen mai

Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

3.Lễ hội hoa Keukenhof

Khu vườn Keukenhof với khoảng 7 triệu bông hoa, thu hút mỗi năm hơn 700 nghìn khách du lịch trên thế giới là điểm đến không thể bỏ qua trong những tour du lịch Hà Lan. Thời điểm hoa đẹp nhất là vào cuối tháng 4 đầu tháng 5. Lúc đó, sẽ có phần lễ diễu hành hoa với hàng chục chiếc bè được trang trí hình thù ngộ nghĩnh đầy màu sắc.

2.2 du lich chau au gia tot

Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

4. Lễ hội Domino

Lễ hội Domino diễn ra vào tháng 11 hằng năm tại thị trấn Leeuwarden, đây là một lễ hội khá thú vị và có một không hai trên thế giới. Có khoảng 4,5 triệu quân cờ domino được sử dụng để xây dựng các cánh đồng sặc sỡ. Và khi những quân cờ ngã đổ thì sẽ tạo thành bức chân dung của những người nổi tiếng. Để tham gia lễ hội đòi hỏi người chơi phải có một tinh thần tĩnh và không rung tay.

2.3 du lich chau au 2017

Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

5. Lễ hội Charles Dickens

Trong khuôn viên nhỏ hẹp, cổ kính của phố Wall tại thành phố Deventer, thế giới của Dickens đã được tái hiện sinh động với khoảng 900 nhân vật bước ra từ những tác phẩm của Charles Dickens. Đây là dịp tốt để du khách để tận mắt chứng kiến gã lập dị Ebenezer Scrooge và bóng ma Jacob Marley trong tác phẩm A Christmas Carol, chú bé mồ côi trong Oliver Twist hay quý ngài Pickwick trong tiểu thuyết Pickwick Papers… bằng xương bằng thịt.

2.4 du lich chau au 4 ngay 3 dem

Xem thêm: Tour Châu Âu giá rẻ

Bài viết được xem nhiều nhất