Cabaret Travel
Tin tức
Hotline: 028 7303 2727

CẦN GHÉ MỘT LẦN TRONG ĐỜI-THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM GALLERIES LA FAYETTE

05/09/2017 08:181736 lượt xem
CẦN GHÉ MỘT LẦN TRONG ĐỜI-THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM GALLERIES LA FAYETTE
10.0 trên 10 được 7 bình chọn

Pháp được biết đến như một kinh đô ánh sáng của thế giới với biểu tượng tháp Eiffel lừng lẫy, làm xiêu lòng mọi người trước vẻ đẹp cổ kính sang trọng vốn đã hình thành thương hiệu của Pháp. Ngoài ra, Pháp còn là một trong những thiên đường thời trang sầm uất nhất thế giới. Khi đến Pháp, du khách không chỉ thăm thú các địa điểm, công trình kiến trúc nổi tiếng, mà còn được thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại Galleries La fayette.

Grendene_V7

Galleries La Fayette được thành lập từ năm 1893 là 1 trong 10 các trung tâm mua sắm lớn trên thế giới, luôn giữ vị trí số một trong giới mộ điệu yêu thời trang của Pháp nói riêng và trên thế giới nói chung. Nằm ở khu vực đắc địa, đông đúc bậc nhất Paris trên đại lộ Haussmann, bên cạnh đó là nhà hát Opera Garnie nổi tiếng, Gallries La Fayette mọc lên như một điểm sáng trong ngành công nghiệp thời trang của nước Pháp.

Trung-tam-mua-sam-galeries-lafayette

Galleries La Fayette có diện tích lớn gồm 3 khu vực: khu thời trang dành cho nam có 4 tầng bán thực phẩm và các loại rượu đắt tiền; khu thời trang dành cho nữ có 7 tầng; khu bán đồ nội thất sang trọng. Không giống như những trung tâm mua sắm trên thế giới với các tòa nhà cao tầng hiện đại, Galleries La Fayette là một hiện tượng đặc biệt khi vẫn giữ được nét kiến trúc cổ kính, tinh xảo, mang đậm phong cách quý tộc vốn có của nó trong hơn 100 năm. Đây được xem là nơi đầy lung linh, huyền ảo khi về đêm, sang trọng như một quý bà khoác lên mình những món hàng hiệu xa xỉ sừng sững giữa Paris.

f7d7f703-1505-478c-9ad3-c301ad891cb4

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm, chắc chắn sẽ không thể thiếu những tên tuổi, thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới từ bình dân đến xa xỉ, cao cấp như Chanel, Gucci, Hermes, Louis Vuitton, D&G, Versace, Burberry,… Du khách có thể tìm thấy tất cả các món đồ thời trang từ giày, dép, quần, áo, túi xách,… Ngoài ra còn có một gian hàng quà lưu niệm dành cho du khách nước ngoài không có thời gian đi hết các cửa hiệu trong khu thương xá, với nhiều loại hàng hóa từ đồ lưu niệm đến các sản phẩm thời trang cao cấp.

3805921139408

Đặc biệt, ngoài tham quan mua sắm tại Galleries La Fayette, du khách còn được tham gia các buổi trình diễn thời trang miễn phí được tổ chức vào chiều thứ 6, lúc 15h khiến cho nơi đây trở nên nhộn nhịp, làm tăng thêm sức thu hút của trung tâm thương mại và trở thành một điểm tham quan mua sắm không thể bỏ lỡ khi có cơ hội đặt chân đến Pháp.

Bài viết được xem nhiều nhất